Trek Marlin 6 2023

Trái tim của dòng xe Marlin 6 là bộ khung hợp kim nhôm cao cấp Alpha Silver Aluminum với trọng lượng cực nhẹ, tích hợp tính năng đi dây âm sườn để bảo vệ dây cáp đề, cáp thắng cũng như tạo ra vẻ bề ngoài gọn gàng hoàn hảo cho chiếc xe. Được trang bị bộ truyền động một dĩa (1X) hiệu suất cao 1x10 tốc độ, thắng đĩa thủy lực với lực thắng mạnh, mượt & ổn định hơn các hệ thống thắng đĩa cơ, cũng như một hệ thống giảm xóc trước hành trình 100mm với tính năng khóa phuộc để giúp bạn tiết kiệm sức lực, tối ưu hiệu suất đạp khi cần leo dốc.

17.900.000 đ
  • Chọn Màu:
  • Xanh đậm
    Xanh
    Ghi
  • Chọn Size:

Thêm vào giỏ hàng

Nó phù hợp với bạn nếu...

Bạn đang muốn thử bước chân vào thế giới của những cung đường hoang dã, và bạn cần một chiếc xe leo núi thực thụ với mức giá hợp lý tuy nhiên vẫn được trang bị bộ truyền động đủ rộng để bạn vượt qua mọi bề mặt địa hình, từ đường mòn, tới những con dốc gắt đầy rễ cây.

Công nghệ bạn được trang bị

Trái tim của dòng xe Marlin 6 là bộ khung hợp kim nhôm cao cấp Alpha Silver Aluminum với trọng lượng cực nhẹ, tích hợp tính năng đi dây âm sườn để bảo vệ dây cáp đề, cáp thắng cũng như tạo ra vẻ bề ngoài gọn gàng hoàn hảo cho chiếc xe. Được trang bị bộ truyền động một dĩa (1X) hiệu suất cao 1x10 tốc độ, thắng đĩa thủy lực với lực thắng mạnh, mượt & ổn định hơn các hệ thống thắng đĩa cơ, cũng như một hệ thống giảm xóc trước hành trình 100mm với tính năng khóa phuộc để giúp bạn tiết kiệm sức lực, tối ưu hiệu suất đạp khi cần leo dốc.

Và trên tất cả là

Hiệu suất được tạo ra bởi những tính năng như khóa phuộc, vành xe hợp kim nhôm hai lớp bền bỉ và hệ thống thắng đĩa thủy lực. Marlin 6 còn được hỗ trợ với các ngàm gắn baga sau, chân chống, bình nước và nhiều phụ kiện khác nữa. Tất cả những chi tiết thiết kế tỉ mỉ này biến Marlin 6 trở thành lựa chọn tuyệt vời cho dù nhu cầu của bạn là những chuyến khám phá băng rừng hay đơn giản chỉ là di chuyển mỗi ngày đến nơi làm việc.

Quý khách vui lòng liên hệ:
 Địa chỉ: Số 10 ngách 17 ngõ 26 Nguyên Hồng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.
0904.636.123
    Email: viethungcuong@gmail.com
    Website: Sunbike.vn

  • KHUNG

    Alpha Silver Aluminum, cáp đề & cáp thắng âm sườn, ngàm thắng đĩa, ngàm gắn baga & chân chống, 135x5mm QR

  • PHUỘC

    Size: XS – SR Suntour XCT 30, lò xo thép, preload, khóa phuộc dầu, 42 mm offset for 27.5″ wheel, 100 mm QR, hành trình 80 mm | Size: S – SR Suntour XCT 30, lò xo thép, preload, khóa phuộc dầu, 42 mm offset for 27.5″ wheel, 100 mm QR, hành trình 80 mm | Size: M , ML , L , XL , XXL – SR Suntour XCT 30, lò xo thép, preload, khóa phuộc dầu, 46 mm offset for 29″ wheel, hành trình 100 mm

  • ĐÙM TRƯỚC

    Formula DC-20, hợp kim nhôm, 6-bolt, 5x100mm QR

  • ĐÙM SAU

    Formula DC-22, hợp kim nhôm, 6-bolt, Shimano 8/9/10 freehub, 135x5mm QR

  • VÀNH XE

    Bontrager Kovee, hợp kim nhôm hai lớp, Tubeless Ready, 32- lỗ, 23 mm width, Van Presta valve

  • nan hoa

    Thép không rỉ 14 g

  • lốp XE

    Size: XS , S  Bontrager XT3 Comp 30 tpi 27.5×2.4″ | Size: M , ML , L , XL , XXL – Bontrager XT3 Comp, 30 tpi,29×2.4″

  • TAY ĐỀ

    Shimano Deore M4100, 10 speed

  • ĐỀ SAU

    Shimano Deore M5120, long cage

  • GIÒ ĐẠP

    Prowheel C10Y-NW, 30T steel narrow-wide ring, 170 mm length

  • CHÉN TRỤC GIỮA

    VP BC73, 73 mm, threaded cartridge

  • Ổ LÍP

    Shimano Deore M4100, 11-46, 10-speed

  • xích XE

    KMC X10, 10-speed

  • BÀN ĐẠP

    VP-536 nylon platform

  • YÊN XE

    Bontrager Arvada, ray yên thép, rộng 138 mm

  • CỐT YÊN

    Size: XS , S , M – Bontrager alloy, 31.6 mm, 12 mm offset, 330 mm length | Size: ML , L , XL , XXL – Bontrager alloy, 31.6 mm, 12 mm offset, 400 mm length

  • TAY LÁI

    Size: XS – Bontrager alloy, 31.8 mm, 5 mm rise, 690 mm width | Size: S , M , ML , L , XL , XXL – Bontrager alloy, 31.8 mm, 5 mm rise, 720 mm width

  • BAO TAY NẮM

    Bontrager XR Endurance Comp

  • CỔ LÁI

    Bontrager alloy, 31.8 mm, Blendr-compatible, 7-degree. Size XS: dài 50 mm | Size S: dài 60mm | Size M: dài 70mm | Size ML , L: dài 80mm | Size XL, XXL: dài 90mm

  • CHÉN CỔ

    Semi-integrated, 1-1/8″

  • BỘ phanh

    Size: XS , S – Tektro HD-M276 hydraulic disc, cần thắng ngắn | Size: M , ML , L , XL , XXL – Tektro HD-M275 hydraulic disc

  • TRỌNG LƯỢNG

    M – 31.11 lb / 14.11 kg

  • TẢI TRỌNG TỐI ĐA

    Trọng lượng tối đa giới hạn: 300 pounds (136kg) (gồm trọng lượng xe, người đạp xe, và hàng hóa vận chuyển trên xe)

 

Cỡ khung số

13.5 in

13.5 in

15.5 in

17.5 in

18.5 in

19.5 in

21.5 in

23 in

 

Cỡ khung alpha

XXS

XS

S

M

M/L

L

XL

XXL

 

Cỡ bánh

26″

27.5″

27.5″

29″

29″

29″

29″

29″

A

Chiều dài ống ngồi

34.3

34.3

36.8

41.9

44.4

47

52.1

55.9

B

Góc ống ngồi

73.2°

73.5°

73.5°

73.5°

73.5°

73.5°

73.5°

73.5°

C

Chiều dài ống đầu

9.0

9.0

9.0

9.0

9.0

10

12

13.5

D

Góc ống đầu

68.7°

69.5°

69.5°

69.5°

69.5°

69.5°

69.5°

69.5°

E

Ống trên hiệu dụng

54.0

54.4

55.5

59.5

61.1

63.1

65.2

67.0

F

Độ cao trục giữa

28.7

29.2

30.2

31.1

31.1

31.1

31.1

31.1

G

Độ rơi trục giữa

5.3

5.8

5.8

5.8

5.8

5.8

5.8

5.8

H

Chiều dài ống sên

43.8

43.8

43.8

43.8

43.8

43.8

43.8

43.8

I

Offset

4.3

4.4

4.4

5.1

5.1

5.1

5.1

5.1

J

Trail

8.7

8.8

8.8

9.3

9.3

9.3

9.3

9.3

K

Trục cơ sở

105.3

104.9

106.6

110.9

112.5

114.5

116.7

118.6

L

Chiều cao đứng thẳng

70.2

65.8

72.8

74.3

75

74.7

75

78.3

M

Độ với khung (Frame reach)

37.0

37.6

38.5

41.8

43.4

45.1

46.6

48

N

Độ cao khung (Frame stack)

59.6

56.5

57.4

59.8

59.8

60.8

62.6

64.1

Cỡ khung Cỡ bánh Chiều cao người lái Chiều dài đùi trong (Inseam)
XXS 26″ 134.6 – 144.7 cm 63.5 – 68.3 cm
XS 27.5″ 147.0 – 155.0 cm 69.0 – 73.0 cm
S 27.5″ 153.0 – 162.0 cm 72.0 – 76.0 cm
M 29″ 161.0 – 172.0 cm 76.0 – 81.0 cm
M/L 29″ 170.0 – 179.0 cm 80.0 – 84.0 cm
L 29″ 177.0 – 188.0 cm 83.0 – 88.0 cm
XL 29″ 186.0 – 196.0 cm 87.0 – 92.0 cm
XXL 29″ 195.0 – 203.0 cm 92.0 – 95.0 cm

Trái tim của dòng xe Marlin 6 là bộ khung hợp kim nhôm cao cấp Alpha Silver Aluminum với trọng lượng cực nhẹ, tích hợp tính năng đi dây âm sườn để bảo vệ dây cáp đề, cáp thắng cũng như tạo ra vẻ bề ngoài gọn gàng hoàn hảo cho chiếc xe. Được trang bị bộ truyền động một dĩa (1X) hiệu suất cao 1x10 tốc độ, thắng đĩa thủy lực với lực thắng mạnh, mượt & ổn định hơn các hệ thống thắng đĩa cơ, cũng như một hệ thống giảm xóc trước hành trình 100mm với tính năng khóa phuộc để giúp bạn tiết kiệm sức lực, tối ưu hiệu suất đạp khi cần leo dốc.


Giỏ hàng của tôi (0)
  • Hiện chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn