Trek Marlin 6 2023
Trái tim của dòng xe Marlin 6 là bộ khung hợp kim nhôm cao cấp Alpha Silver Aluminum với trọng lượng cực nhẹ, tích hợp tính năng đi dây âm sườn để bảo vệ dây cáp đề, cáp thắng cũng như tạo ra vẻ bề ngoài gọn gàng hoàn hảo cho chiếc xe. Được trang bị bộ truyền động một dĩa (1X) hiệu suất cao 1x10 tốc độ, thắng đĩa thủy lực với lực thắng mạnh, mượt & ổn định hơn các hệ thống thắng đĩa cơ, cũng như một hệ thống giảm xóc trước hành trình 100mm với tính năng khóa phuộc để giúp bạn tiết kiệm sức lực, tối ưu hiệu suất đạp khi cần leo dốc.
Nó phù hợp với bạn nếu...
Bạn đang muốn thử bước chân vào thế giới của những cung đường hoang dã, và bạn cần một chiếc xe leo núi thực thụ với mức giá hợp lý tuy nhiên vẫn được trang bị bộ truyền động đủ rộng để bạn vượt qua mọi bề mặt địa hình, từ đường mòn, tới những con dốc gắt đầy rễ cây.
Công nghệ bạn được trang bị
Trái tim của dòng xe Marlin 6 là bộ khung hợp kim nhôm cao cấp Alpha Silver Aluminum với trọng lượng cực nhẹ, tích hợp tính năng đi dây âm sườn để bảo vệ dây cáp đề, cáp thắng cũng như tạo ra vẻ bề ngoài gọn gàng hoàn hảo cho chiếc xe. Được trang bị bộ truyền động một dĩa (1X) hiệu suất cao 1x10 tốc độ, thắng đĩa thủy lực với lực thắng mạnh, mượt & ổn định hơn các hệ thống thắng đĩa cơ, cũng như một hệ thống giảm xóc trước hành trình 100mm với tính năng khóa phuộc để giúp bạn tiết kiệm sức lực, tối ưu hiệu suất đạp khi cần leo dốc.
Và trên tất cả là
Hiệu suất được tạo ra bởi những tính năng như khóa phuộc, vành xe hợp kim nhôm hai lớp bền bỉ và hệ thống thắng đĩa thủy lực. Marlin 6 còn được hỗ trợ với các ngàm gắn baga sau, chân chống, bình nước và nhiều phụ kiện khác nữa. Tất cả những chi tiết thiết kế tỉ mỉ này biến Marlin 6 trở thành lựa chọn tuyệt vời cho dù nhu cầu của bạn là những chuyến khám phá băng rừng hay đơn giản chỉ là di chuyển mỗi ngày đến nơi làm việc.
Quý khách vui lòng liên hệ:
Địa chỉ: Số 10 ngách 17 ngõ 26 Nguyên Hồng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.
0904.636.123
Email: viethungcuong@gmail.com
Website: Sunbike.vn
-
KHUNG
-
PHUỘC
-
ĐÙM TRƯỚC
-
ĐÙM SAU
-
VÀNH XE
-
nan hoa
-
lốp XE
-
TAY ĐỀ
-
ĐỀ SAU
-
GIÒ ĐẠP
-
CHÉN TRỤC GIỮA
-
Ổ LÍP
-
xích XE
-
BÀN ĐẠP
-
YÊN XE
-
CỐT YÊN
-
TAY LÁI
-
BAO TAY NẮM
-
CỔ LÁI
-
CHÉN CỔ
-
BỘ phanh
-
TRỌNG LƯỢNG
-
TẢI TRỌNG TỐI ĐA
Cỡ khung số |
13.5 in |
13.5 in |
15.5 in |
17.5 in |
18.5 in |
19.5 in |
21.5 in |
23 in |
|
|
Cỡ khung alpha |
XXS |
XS |
S |
M |
M/L |
L |
XL |
XXL |
Cỡ bánh |
26″ |
27.5″ |
27.5″ |
29″ |
29″ |
29″ |
29″ |
29″ |
|
A |
Chiều dài ống ngồi |
34.3 |
34.3 |
36.8 |
41.9 |
44.4 |
47 |
52.1 |
55.9 |
B |
Góc ống ngồi |
73.2° |
73.5° |
73.5° |
73.5° |
73.5° |
73.5° |
73.5° |
73.5° |
C |
Chiều dài ống đầu |
9.0 |
9.0 |
9.0 |
9.0 |
9.0 |
10 |
12 |
13.5 |
D |
Góc ống đầu |
68.7° |
69.5° |
69.5° |
69.5° |
69.5° |
69.5° |
69.5° |
69.5° |
E |
Ống trên hiệu dụng |
54.0 |
54.4 |
55.5 |
59.5 |
61.1 |
63.1 |
65.2 |
67.0 |
F |
Độ cao trục giữa |
28.7 |
29.2 |
30.2 |
31.1 |
31.1 |
31.1 |
31.1 |
31.1 |
G |
Độ rơi trục giữa |
5.3 |
5.8 |
5.8 |
5.8 |
5.8 |
5.8 |
5.8 |
5.8 |
H |
Chiều dài ống sên |
43.8 |
43.8 |
43.8 |
43.8 |
43.8 |
43.8 |
43.8 |
43.8 |
I |
Offset |
4.3 |
4.4 |
4.4 |
5.1 |
5.1 |
5.1 |
5.1 |
5.1 |
J |
Trail |
8.7 |
8.8 |
8.8 |
9.3 |
9.3 |
9.3 |
9.3 |
9.3 |
K |
Trục cơ sở |
105.3 |
104.9 |
106.6 |
110.9 |
112.5 |
114.5 |
116.7 |
118.6 |
L |
Chiều cao đứng thẳng |
70.2 |
65.8 |
72.8 |
74.3 |
75 |
74.7 |
75 |
78.3 |
M |
Độ với khung (Frame reach) |
37.0 |
37.6 |
38.5 |
41.8 |
43.4 |
45.1 |
46.6 |
48 |
N |
Độ cao khung (Frame stack) |
59.6 |
56.5 |
57.4 |
59.8 |
59.8 |
60.8 |
62.6 |
64.1 |
Cỡ khung | Cỡ bánh | Chiều cao người lái | Chiều dài đùi trong (Inseam) |
XXS | 26″ | 134.6 – 144.7 cm | 63.5 – 68.3 cm |
XS | 27.5″ | 147.0 – 155.0 cm | 69.0 – 73.0 cm |
S | 27.5″ | 153.0 – 162.0 cm | 72.0 – 76.0 cm |
M | 29″ | 161.0 – 172.0 cm | 76.0 – 81.0 cm |
M/L | 29″ | 170.0 – 179.0 cm | 80.0 – 84.0 cm |
L | 29″ | 177.0 – 188.0 cm | 83.0 – 88.0 cm |
XL | 29″ | 186.0 – 196.0 cm | 87.0 – 92.0 cm |
XXL | 29″ | 195.0 – 203.0 cm | 92.0 – 95.0 cm |
Trái tim của dòng xe Marlin 6 là bộ khung hợp kim nhôm cao cấp Alpha Silver Aluminum với trọng lượng cực nhẹ, tích hợp tính năng đi dây âm sườn để bảo vệ dây cáp đề, cáp thắng cũng như tạo ra vẻ bề ngoài gọn gàng hoàn hảo cho chiếc xe. Được trang bị bộ truyền động một dĩa (1X) hiệu suất cao 1x10 tốc độ, thắng đĩa thủy lực với lực thắng mạnh, mượt & ổn định hơn các hệ thống thắng đĩa cơ, cũng như một hệ thống giảm xóc trước hành trình 100mm với tính năng khóa phuộc để giúp bạn tiết kiệm sức lực, tối ưu hiệu suất đạp khi cần leo dốc.
Hiện chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn