Bảo hành sản phẩm

 
  1. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH DÒNG XE TREK
  1. Bảo hành trọn đời
  • Bộ khung xe (khung và phuộc cứng – rigid fork), thân khung chính và tay đòn trên các dòng xe hai phuộc được bảo hành trọn đời cho chủ sở hữu đầu tiên.
  • Bánh xe Bontrager với vành carbon
  1. Bảo hành 2 năm
  • Linh kiện & phụ kiện
  • Phụ tùng khớp nối thuộc khu vực giảm xóc sau, bao gồm: ổ đỡ trục (bearing), khớp xoay (rocker link) và những phần cứng, phụ tùng liên đới khác.
  • Bánh xe Bontrager với vành hợp kim nhôm
  • Màu sơn & lớp phủ hoàn thiện
  1. Chế độ bảo hành cho chủ sở hữu kế tiếp

Chủ sở hữu kế tiếp (thứ hai hoặc hơn nữa) sẽ được hưởng chính sách bảo hành 03 năm dành cho khung xe Trek và phuộc Trek, kể từ ngày mua hàng bởi chủ sở hữu đầu tiên tại cửa hàng đại lý uỷ quyền chính hãng. Chính sách bảo hành cho chủ sở hữu kế tiếp này không áp dụng cho các phụ tùng như: bánh xe, phuộc nhún, bộ truyền động, v.v.. Chứng thực mua hàng gốc (của chủ sở hữu đầu tiên) là yêu cầu bắt buộc để tiếp tục gia hạn thời gian bảo hành.

  1. Chính sách bảo hành này không bao gồm
  • Những hao mòn thường thấy trong quá trình sử dụng
  • Lắp ráp sai quy cách
  • Rỉ sét
  • Bảo dưỡng không đúng cách
  • Lắp đặt phụ tùng, linh kiện, hoặc phụ kiện không chính hãng hoặc không tương thích với xe như khi xe được bán ra
  • Hư hỏng hoặc lỗi do tai nạn, bất cẩn, lạm dụng hoặc các hành vi cố ý
  • Chi phí lắp đặt, thay thế hoặc sửa chữa
  • Các sản phẩm không thuộc thẩm quyền của Trek (bất cứ phụ tùng hoặc linh kiện nguyên bản nào trên xe), sẽ được bảo hành bởi nhà sản xuất phụ tùng, linh kiện
  1. Chính sách bảo hành trên áp dụng cho
  • Các mẫu xe thuộc model year 2020 và trở về sau
  • Linh kiện và phụ kiện được mua kể từ ngày 01 tháng 08, năm 2019

Bất cứ sản phẩm nào không thuộc danh mục nêu bên trên đều không nằm trong phạm vi bảo hành, tuy nhiên vẫn có thể được áp dụng Chính sách bảo hành hữu hạn Trek Care Limited Warranty 2012-2019.

Bảo hành này không có hiệu lực đối với bất kỳ khung xe, phuộc xe hoặc các phụ tùng khác đã bị thay thế, chỉnh sửa hoặc thay đổi không giống sản phẩm gốc. Bảo hành này được giới hạn trong việc sửa chữa hoặc thay thế áp dụng đối với việc sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm lỗi là biện pháp khắc phục duy nhất. Chính sách bảo hành này bắt đầu áp dụng từ ngày mua hàng trên hoá đơn gốc. Trek và Electra không chịu trách nhiệm đối với các hư hỏng do vô tình hay cố ý trừ khi có yêu cầu của chính quyền sở tại. Những trường hợp yêu cầu bảo hành ở các quốc gia khác với quốc gia nơi sản phẩm được bán ra đầu tiên có thể sẽ phải chịu các chi phí cộng thêm và một số điều khoản hạn chế khác. Thời hạn bảo hành và chi tiết có thể khác nhau, tuỳ theo quốc gia. Phiên bản Anh ngữ của chính sách bảo hành này là phiên bản gốc & có giá trị đối chiếu cao nhất.

 

B. QUY TRÌNH BẢO HÀNH

I. Đối với khách hàng đại lý

– Khi có sản phẩm cần bảo hành, đại lý liên hệ với nhân viên kinh doanh hoặc công ty thông qua điện thoại, email, fax, cung cấp đầy đủ các thông tin và tình trạng của sản phẩm cần bảo hành.

– Nhân viên kinh doanh sau khi xác nhận với đại lý sẽ chuyển thông tin, tình trạng dẫn phẩm đến bộ phận bảo hành hoặc trực tiếp bộ phận bảo hành sẽ xác nhận thông tin với đại lý.

– Đại lý chuyển sản phẩm cần bảo hành kèm theo sổ bảo hành đến công ty. Sau khi tiếp nhận, công ty sẽ kiểm tra chính xác tình trạng sản phẩm, lên phương án và phản hồi với đại lý. Tùy theo tình trạng thực tế sản phẩm gửi đến, công ty sẽ phản hồi lại với đại lý phương án bảo hành sản phẩm theo đúng quy định và thực hiện bảo hành.

II.Đối với khách hàng cá nhân

– Khách hàng cá nhân là chủ sở hữu thực của xe có thể mang xe còn hạn bảo hành đến các cửa hàng, showroom chính thức của công ty để được bảo hành khi cần thiết và để được hướng dẫn chi tiết, kiểm tra thực tế tình trạng sản phẩm.

– Khách hàng mang sản phẩm cần bảo hành đến cần mang theo sổ bảo hành chính hãng do công ty phát hành kèm sản phẩm khi bán hàng.

– Bộ phận bảo hành có trách nhiệm kiểm tra chính xác tình trạng của sản phẩm mang đến bảo hành và thực hiện chế độ bảo hành theo đúng quy định.

– Trong quá trình bảo hành, những chi phí phát sinh không nằm trong hạng mục bảo hành hoặc do những nguyên nhân ngoài ý muốn từ phí người sử dụng, nhân viên bảo hành cần thông báo rõ ràng, đầy đủ tình trạng thực tế của sản phẩm cùng các chi phí cần thiết với khách hàng và chỉ được thực hiện sửa chữa, thay thế, bảo trì, bảo dưỡng phát sinh khi được sự đồng ý của khách hàng.

 

C. QUY ĐỊNH ĐỐI VỚI NHÂN VIÊN KỸ THUẬT

I. Khi bảo hành

– Tiếp nhận, kiểm tra sản phẩm, thông tin sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ và người sở hữu một cách chính xác để đảm bảo công bằng, minh bạch và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng khi sử dụng hàng chính hãng.

– Kiểm tra sổ bảo hành, thời hạn bảo hành của sản phẩm kể từ ngày bán hàng giao sản phẩm cho người sử dụng.

– Kiểm tra kỹ tình trạng sản phẩm, đánh giá chính xác mức độ để thực hiện bảo hành theo đúng quy định của hãng. Đồng thời thông báo chính xác cho khách hàng về điều kiện và khả năng bảo hành.

– Ghi lại đầy đủ thông tin của khách hàng theo danh sách sách đại lý hoặc khách hàng lẻ bao gồm số lần, tên sản phẩm và kết quả bảo hành để làm cơ sở chăm sóc khách hàng và tiến hành các dịch vụ hậu mãi khác.

– Tư vấn đầy đủ cho khách hàng về sử dụng, bảo quản sản phẩm. Nếu cần thiết phải sửa chữa, thay thế thêm thì thông báo tình trạng cụ thể đồng thời báo giá chi tiết cho khách hàng và chỉ thực hiện công tác này khi được khách hàng đồng ý.

– Kiểm tra kỹ sản phẩm sau khi đã bảo hành. Phối hợp với bộ phận kho và kỹ thuật để đảm bảo vấn đề xuất nhập, gửi đổi hàng bảo hành theo đúng nguyên tắc.

– Sau khi bảo hành, nếu không trực tiếp giao hàng bảo hành cho khách hàng tại cơ sở của công ty thì sau khi chuyển trả hàng phải gọi điện hỏi thăm tình trạng sử dụng sau khi bảo hành để chắc chắn hàng bảo hành đúng tiêu chuẩn và đảm bảo quyền lợi cho người sử dụng.

II. Khi bảo dưỡng bảo trì hoặc sửa chữa

– Tiếp nhận, kiểm tra và lưu đầy đủ thông tin của khách hàng, thời gian khách hàng đến đến bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa để sau đó tiếp tục dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. 

– Kiểm tra kỹ tình trạng sản phẩm khách hàng mang đến bảo trì bảo dưỡng hoặc sửa chữa. Thông báo chi tiết chính xác cho khách hàng các vấn đề của sản phẩm và những chi tiết, phụ tùng phụ kiện cần sửa chữa thay thế ngoài việc bảo trì theo đúng quy trình kỹ thuật của hãng.

– Tư vấn đầy đủ cho khách hàng về sử dụng, bảo quản sản phẩm, thông tin về các dịp bảo dưỡng định kỳ tại các điểm bảo hành của công ty và các thông tin khuyến mại khác nếu có. Nếu cần thiết phải sửa chữa, thay thế thêm thì thông báo tình trạng cụ thể đồng thời báo giá chi tiết cho khách hàng và chỉ thực hiện công tác này khi được khách hàng đồng ý.

– Kiểm tra kỹ sản phẩm sau khi đã bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa trước khi giao xe trả khách. Phối hợp với bộ phận kho và kỹ thuật để đảm bảo vấn đề xuất nhập phụ tùng, linh kiện, phụ kiện theo đúng nguyên tắc.

– Yêu cầu khách hàng đến bảo trì bảo dưỡng định kỳ theo hướng dẫn. Và nếu không thực hiện dẫn đến hỏng hóc trong quá trình sử dụng sẽ không đảm bảo được theo chế độ bảo hành.

 

Tags:

Giỏ hàng của tôi (0)
  • Hiện chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn